The Larva Island Movie การ์ตูนเรื่องนี้เป็นการ์ตูนที่เผยแพร่ออกมาในช่วงปี 2020 ที่ผ่านมานี่เองค่ะ เราอาจจะคุ้นเคยกับเจ้าตัวละครเอกอย่างเจ้าหนอนกวนตีนทั้งสองตัวแล้ว แต่มารอบนี้ทำมาเป็นหนังแบบเต็มเรื่อง พร้อมความวุ่นวายแบบเต็มแมกซ์ ซึ่งเรื่องก็จะเปิดมาที่หนุ่มคนนึง เค้ามีชื่อว่าชัคและเป็นพระเอกของเรื่องนี้ค่ะ ซึ่งเค้าก็มาตามนัดที่เค้านัดเอาไว้ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปติดตามรับชมการสปอยการ์ตูนต่อได้ด้านล่างนี้เลยค่ะ

The Larva Island Movie
หนอนแดง

The Larva Island Movie ลาร์วาผจญภัยบนเกาะหรรษา

The Larva Island Movie
หนอนแดงกับหนอนเหลือง

            ซึ่งชัค นัดกับนักเขียนคนหนึ่งเธอมีชื่อว่าเกรซ ซึ่งเป็นนางเอกของเรื่องนี้ส่วนจุดประสงค์ของเธอได้นัดมาที่นี่นั่นก็เป็นเพราะว่าเธอต้องการสัมภาษณ์เขาจะการที่เขาได้ไปติดเกาะร้างมาห้าปีครึ่ง ที่บนเกาะและสามารถรอดมาได้จนถึงทุกวันนี้นั่นเองค่ะ

นอกจากนี้เค้าก็จะเอาเรื่องราวของพระเอกเอาไปทำเป็นหนังสือและหลังจากนั้นเขาก็เริ่มเล่าว่าตั้งแต่วันแรกที่เขาได้ติดเกาะร้างมันทำให้เค้ารู้ว่าตัวเขานั้นไม่ได้ติดเกาะร้างเพียงคนเดียว แต่พระเอกเขาได้เจอเพื่อนที่แสนวิเศษ นั้นก็คือหนอนทั้งสามตัวนั่นเองค่ะ ได้แก่หนอนตัวแรกสีแดงมีชื่อว่าเลส ส่วนตัวที่สองที่มีสีเหลืองชื่อว่าเยลโล่  ทั้งสองตัวนี้ชอบอยู่ด้วยกันพวกเขาเลยเรียกว่าลาวา

ส่วนหนอนตัวที่สามเป็นหนอนดึกดำบรรณโบราณที่อาศัยอยู่ในป่าแล้วเค้าก็สรุปสั้นสั้นว่าเค้าเอาลูกอมแอบซ่อนไว้ในตาหินแต่หารู้ไม่ว่าเจ้าหนอนพวกนี้กำลังแอบจับตามองเค้าอยู่และพยายามจะขโมยลูกอมของเค้า และเรื่องวุ่นวายก็เริ่มเกิดขึ้น ต่อมาก็มีหุ่นตัวนึงตกลงมาในเกาที่พระเอกอยู่

แต่กลับถูกเจ้าปูกินไปซะก่อน และปูตัวนั้นก็ได้กลายร่างเป็นหุ่นยนต์ แล้วเจ้าปูตัวนี้มันก็แปลงร่างเพื่อที่จะจัดการกับหนอน 2 ตัวนี้ แต่พระเอกก็มาจับตัวมันไปทับเป็นค้อน แล้สก็ช่วยพระเอกสร้างเรือจนเสร็จหลังจากนั้นมันก็ความช่วยเหลือไปที่ยานแม่ ยานแม่ก็ยิงลำแสงไปที่พระเอก

โดยต่อมาก็ได้มีกล่องประหลาดบางอย่าง ลอยมาอยู่ข้างเกาะที่พระเอกอยู่ ซึ่งในนั้นมันเป็นแมวน้ำ และเป็นมิตรกับทุกคน ความสัมพันธ์ของทุกตัวก็ดีขึ้น แล้วก็ได้มาเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันทั้งหมด และผ่านเรื่องราวเลวร้ายมาด้วยกันมากมาย หลังจากนั้นไม่นานได้มีการเกิดภูเขาไฟประทุขึ้น ทุกคนเลยหนีไปทางแพ

แล้วก็เผลอหลับไปบนแพ แต่แล้วแพก็แยกจากกันระหว่างที่เค้าหลับโดยพาแมวน้ำไปยังฝูง และพาเจ้าปูไปหาครอบครัว ส่วนเกาะที่พระเอกเคยอยู่ในตอนนี้ภูเขาไฟก็สงบลง จากการตีกลองของหนอนดึกดำบรรพ์ ส่วนพระเอกก็ลอยมาที่เมืองของตัวเอง และนั่นก็คือเรื่องราวทั้งหมดของเรื่องนี้ค่ะ

🐛 🐛 🐛 🐛 🐛 🐛 🐛 🐛 🐛 🐛 🐛 🐛 🐛 🐛 🐛 🐛 🐛 🐛 🐛 🐛 🐛 🐛 🐛 🐛 🐛 🐛 🐛 🐛 🐛 🐛 🐛 🐛 🐛 🐛 🐛 🐛

สัญลักษณ์แห่งสันติภาพ คลิก All Might

สนับสนุนโดย ufabet777

🐛 🐛 🐛 🐛 🐛 🐛 🐛 🐛 🐛 🐛 🐛 🐛 🐛 🐛 🐛 🐛 🐛 🐛 🐛 🐛 🐛 🐛 🐛 🐛 🐛 🐛 🐛 🐛 🐛 🐛 🐛 🐛 🐛 🐛 🐛 🐛