ชินจัง เดอะมูฟวี่ 2023

            วันนี้แอดมินก็จะมาพูดถึงการ์ตูนเรื่อง ชินจัง เดอะมูฟวี่ 2023 กันค่ะ เจ้าชินจังเนี่ยก็เป็นการ์ตูนในดวงใจของใครหลายๆคนเลยนะคะ บอกเลยว่าใครที่เป็นแฟนคลับเนี่ยต้องไม่พลาดเลยนะคะ บอกเลยว่ามีเรื่องเซอไพรส์อย่างแน่นอนค่ะ แต่ก่อนที่จะไปแอดมินก็ต้องขอฝากให้ไปติดตาม ชุดเกราะฮีโร่ตัวใหม่ดีซีทำอะไรได้บ้าง กันด้วยนะคะ แล้วในวันนี้แอดมินก็ต้องขอขอบคุณ Ufath168 ที่สนับสนุนบทความของเราในวันนี้ด้วยนะคะ

🕊️ 🕊️ 🕊️ 🕊️ 🕊️ 🕊️ 🕊️ 🕊️ 🕊️ 🕊️ 🕊️ 🕊️ 🕊️ 🕊️ 🕊️

ชินจัง เดอะมูฟวี่ 2023 อนิเมะในดวงใจสุดป่วน

                        จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อเจ้าเด็กจอมแสบ กลายเป็นเด็กสลับบ้าน และในเรื่องนี้คุณแม่ตัวจริงของเค้าดันเป็นนินจา ซึ่งเค้าทำออกมาเป็นหนังครบรอบ 30 ปีชินจังจอมแก่น การผจญภัยบทใหม่ เมื่อเจ้าเด็กแสบถูกลักพาตัวไปหมู่บ้านนินจา เพื่อที่จะสืบทอดวิชาลับโบราณ และต้องพบเจอกับหลายเห็นการณ์อันวุ่นวาย ที่เรียกได้ว่าเกินจะเชื่อได้ลง ครอบครังโนฮาระเลยต้องออกเดินทาง เพื่อค้นหาความจริง

เพื่อที่จะตามตัวชิโนะสึเกะกลับมา และเมื่อเราพูดถึงชินจัง เรื่องที่หลายคนนึกถึงก็คงไม่ใช่อะไรอื่น นอกจากความซน แสบ ซ่า กวนบาทา แถมเจ้าตัวละครตัวนี้ยังมีความทะเล้น แต่นั่นไม่ใช่กับภาคนี้นะคะ ที่ลดความทะเล้นลงหน่อย และเพิ่มความเป็นมนุษย์ให้มากขึ้น พาผู้ชมไปสำรวจมุมมองที่แตกต่างออกไป ผู้หลงใหลในการเป็นที่ยอมรับ และสนใจในสิ่งที่เค้าเป็น และเค้าก็อยากที่จะสนุกกับเพื่อนๆ และครอบครัว

มากกว่าที่จะสนุกและเล่นไปวันๆ เช่นเดียวกันกับเจ้าตูบคู่ใจอย่าง ชิโร่ ที่หลายๆครั้งอาจจะดูไม่สนไม่แคร์ แต่ในหัวใจของชินจัง ก็มีชิโร่อยู่ตลอด นี่คือสิ่งที่ทำให้เราได้เห็นว่า ต่อให้แสบซ่าแค่ไหน เด็กคนนี้ก็มีชีวิตเหมือนกัน เค้าต้องหารครอบครัวมากกว่าครั้งไหนๆ แต่ตัดมาอีกมุมผัวเมียตัวตึง อย่างมิซาเอะ และฮิโรชิ ก็รักชินจังสุดหัวใจ ยอมเสี่ยงภัยฝ่าอันตราย เพื่อพาตัวลูกชายสุดที่รักกลับมา และ งานนี้แอดมินต้องบอกเลย

ว่ามีช็อตที่เราซึ่งจนต้องเสียน้ำตา จนจุดนึงก็แอบคิดเหมือนกันนะคะ ว่าเรากำลังดูหนังครอบครัวสายรางวัล เพราะบอกเลยว่าแค่ตัวอย่างก็รู้เลยว่าเค้าทำออกมาได้ดี เป็นอย่างมากเลยล่ะค่ะ

🕊️ 🕊️ 🕊️ 🕊️ 🕊️ 🕊️ 🕊️ 🕊️ 🕊️ 🕊️ 🕊️ 🕊️ 🕊️ 🕊️ 🕊️