บากี้มีผลปีศาจได้อย่างไร

 วันนี้เราจะมาพูดถึงเจ้าตัวลตลกที่เราคุ้นเคยกันอย่าง บากี้มีผลปีศาจได้อย่างไร หรือว่าเผลอกินเข้าไปโดยไม่รู้ว่ามันเป็นผลปีศาจ แน่นอนว่าหนึ่งในนั้นเราก็จะรู้อยู่แล้วนะคะ ว่าจุะต้องมีลูฟี่พระเอกของเรื่องนี้อย่างแน่นอน เพราะว่าตอนที่เค้ายังเป็นเด็กแล้วแชงคูสก็พึ่งไปขโมยผลปีศาจมา แต่ลูฟี่ตอนที่ยังเป็นเด็กเค้ายังไม่รู้จักกับพวกผลไม้ปีศาจจึงได้เผลอทานผลยางยืดเข้าไป แต่ก็ไม่ได้มีเพียงแค่ลูฟี่เพียงคนเดียวนะคะ จะมีใครยบ้างนั้นมาติดตามไปพร้อมกันได้เลยค่ะ

🔥 🔥 🔥 🔥 🔥 🔥 🔥 🔥 🔥 🔥 🔥 🔥 🔥 🔥 🔥 🔥 🔥

บากี้มีผลปีศาจได้อย่างไร
7 เทพโจรสลัด

บากี้มีผลปีศาจได้อย่างไร ในเรื่องวันพีซ

 เราคงไม่ต้องเล่าถึงผลปีศาจของลูฟี่แล้วนะคะ เพราะเราน่าจะรู้เรื่องราวของเค้ากันอยู่แล้ว ถ้าใครได้เป็นแฟนคลับของมังงะ เรื่องวันพีซ ตัวละครที่แอดมินจะพูดถึงเป็นตัวแรกนั่นก็คือ ตัวตลกบากี้นั่นเองค่ะ เค้าก็คือชายที่ใช้ผลปีศาจที่มีชื่อว่าผลบาระบาระนั่นเองค่ะ

ซึ่งตอนนี้เค้าก็ได้ดำรงตำแหน่งของจักรพรรดิหน้าใหม่ไปแล้วในตอนใหม่ล่าสุดนะคะ แต่ก่อนหน้าที่เค้าจะได้มาเป็นจักรพรรดินั้น เค้าได้เป็น 7 เทพโจรสลัดมาก่อนค่ะ

ซึ่งในอดีดบากี้ก็ได้มีเรื่องราวที่เค้าได้เผลอกินผลปีศาจเข้าไปโดยที่ไม่ได้ตั้งใจนะคะ เหตุการณ์ตอนนั้นเค้ายังเป็นเด็กอยู่ในเรือของโรเจอร์อยู่ค่ะ  ซึ่งในตอนนั้นโรเจอร์ก็ได้ไปชิงผลไม้ปีศาจมา

พอแชงคูสรู้เค้าก็มาบอกกับบากี้ แต่พอตัวเค้ารู้ว่าถ้าได้กินเข้าไปแล้ววจะไม่สามารถว่ายน้ำได้อีกตลอดชีวิต เค้าก็เลยไม่อยากกินแล้วบอกว่าใครจะอยากกิน เพราะว่าถ้าเค้ากินเข้าไปก็ไม่สวามารถจะหาสมบัติได้

บากี้มีผลปีศาจได้อย่างไร
อยากรวบรวม

เพราะเราก็รู้กันอยู่แล้วนะคะ ว่าบากี้นั้นบ้าสมบัติและคลั่งสมบัติมากขนาดไหน ขนาดที่เค้าเข้ามาเป็นโจรสลัด จุดมุ่งหมายของเค้าก็ไม่ได้อยากจะเป็นราชาอะไร แต่อยากครอบครองสมบัติอันล้ำค่าอย่างวันพีซ

แล้วก็ต้องการที่จะได้ล่าสมบัติมากๆนั่นเองค่ะ แต่พอเค้ารู้มูลค่าของเจ้าผลไม้เท่านั้นแหละค่ะ ตาของเค้านี่ลุกวาวเลย หลังจากนั้นเค้าก็วางแผนในวันรุ่งขึ้น โดยการเอาผลปีศาจปลอมขึ้นมา

เพื่อที่จะได้น้ำมันไปขาย ซึ่งตัวบากี้เองก็ได้กินผลปีศาจปลอมเข้าไป แต่มันก็ยังไม่ได้มีผลอะไรกับตัวเค้านะคะ นั่นจึงทำให้ทุกคนในเรือของเค้าคิดว่ามันก็คงจะเป็นของปลอมจริงๆนั่นแหละ แต่พอตกกลางคืนมาเค้าก็มาวางแผนที่จะขายผลไม้ปีศาจ

เพื่อที่จะได้เป็นเงินของตัวเองนะคะ เพราะเค้านั้นอยากจะออกเดินเรือแล้วก็สร้างกลุ่มโจรวสลัดของตัวเองขึ้นมาค่ะ แต่ด้วยความซวยของเค้านะคะ แชงคูสก็มใาเรียกเค้าพอดี นั่นจึงทำให้บากี้นั้นต้องเอาผลไม้ปีศาจมาอมเอาไว้ในปาก

แล้วเค้าก็ดันพลาดเผลอกลืนผลปีศาจเข้าไปจริงๆจนหได้ จากนั้นแผนที่สมบัติของเค้านั้นก็ได้ปปลิงลงไปในทะเล แต่เค้าก็พยายามกระโดดลงน้ำเพื่อไปเก็บ แต่เค้านั้นก็ว่ายน้ำไม่ได้แล้ว แชงคูสจึงวต้องกระโดนลงไปช่วยนั่นเองค่ะ และนี้ก็เป็นเรื่องราวของบากี้ที่เผลอกินผลไม้ปีศาจนั่นเองค่ะ

🔥 🔥 🔥 🔥 🔥 🔥 🔥 🔥 🔥 🔥 🔥 🔥 🔥 🔥 🔥 🔥 🔥

วันพีซ คลิก เป้าหมายของแชงคูส

สนับสนุนโดย ufathai6