เสาหลักเเห่งความรัก

วันนี้แอดมินจะมาพูดเรื่องของ เสาหลักเเห่งความรัก ในการ์ตูน เรื่องดาบพิฆาตอสูร ซึ่งตัวละคร ที่รับหน้าที่เป็นเสาหลัก แห่งความรักคือ มิตสึริ เป็นตัวแทนหัวหน้า ที่ใช้กระบวนท่า ดาบแห่งความรัก ในเรื่องดาบพิฆาตอสูรโดยที่ในวันที่ 1 มิถุนายน ที่ผ่านมา ก็เป็นวันเกิดของเธอ ตามเนื้อเรื่อง ในการ์ตูนเรื่อง ดาบพิฆาตอสูรนั้นเอง โดยที่วันนี้แอดมิน จะมาเล่าเรื่อง ที่เรานั้น ไม่รู้เกี่ยวกับเสาหลัก แห่งความรักคนนี้ สาวสวยของเรา ในประวัติของเธอ โดยที่เนื้อเรื่องที่แอดมินจะสปอยล์ในวันนี้ขอเตือนก่อนนะว่ามีเนื้อหาเกินกว่า อนิเมะภาคแรก และภาคที่สองรวมกันไปมากเลย เพราะฉะนั้นใครที่ ยังไม่เคยอ่าน ขอแนะนำว่า ถ้าอยากรู้เรื่องราว ให้ไปดูก่อน แล้วค่อยมาอ่านบทความตัวนี้ เพราะว่าจะทำให้คุณรู้ แล้วไม่สนุก กับเรื่องราวของอนิเมะ ในตัวจริงที่ผ่านมา

เสาหลักเเห่งความรัก
Mitsuri

เสาหลักเเห่งความรัก มิตสึริ

โดยที่ประวัติของเธอนั้น ตามโปรไฟล์ของอนิเมะแล้ว เธออายุ 19 ปี และเกิดวันที่ 1 มิถุนายน หนัก 56 กิโลกรัม สูง 167 เซนติเมตร และในปราณความรักของเธอแล้ว จะแตกสาขา มาจากปราณเพลิง ซึ่งปานความรักของเธอนั้น เหมาะสมกับตัวเธอเป็นอย่างมาก และจุดเด่นของเธอนั่นเอง ก็คือการมีรูปร่างหน้าตา ที่ดูดีเหมาะสม สำหรับหญิงสาวในอนิเมะเลย

แล้วเธอนั้น ก็มีนิสัยที่น่ารัก ร่าเริงและมี หน้าตาที่ยิ้มแย้มแจ่มใส แล้วเธอนั้นก็เป็นคน ที่ขี้อายอีกด้วย เธอนั้นยังเป็นห่วงทุกคน ที่อยู่ในเสาหลักอีกด้วย เล่นด้วยนิสัยที่ร่าเริงของเธอแล้ว ยังทำให้เสาหลักคนอื่น แถมมีกำลังใจ และร่าเริงอยู่เสมออีกด้วย นิสัยร่าเริงของเธอเหมาะสำหรับ การเป็นเสาหลักแห่งความรัก แต่เมื่อถึงเวลาการต่อสู้แล้ว เธอก็จะไม่ปราณีกับศัตรูอีกด้วย

โดยที่ภูมิหลัง ด้วยประวัติของเธอ มีการกล่าวถึงเล็กน้อย ในมังงะตอนที่ 101 หลังจากที่พระเอก ทำการพักฟื้น หลังจากการต่อสู้ กับเหล่าอสูรแล้ว โดยที่ตัวเธอนั้น มีพี่น้องทั้งหมดห้าคน แล้วเธอก็รักพี่น้องของเธอ ทั้งหมดอีกด้วย โดยที่ตัวเธอนั้น เมื่อเกิดมาแล้ว ตัวเธอนั้น มีร่างกาย ที่มีกล้ามเนื้อ เป็นแบบพิเศษ เพราะว่าร่างกายของเธอ ตั้งแต่เกิดมา มีความหนาแน่น ของมัดกล้ามเนื้อ มากกว่าคนอื่นแปดเท่า

แม่ว่าตัวเธอนั้น จะมีรูปร่างของแขน ที่ดูบอบบาง แต่ว่ามัดกล้ามเนื้อของเธอ หนาแน่นมากกว่า คนที่กล้ามเนื้อใหญ่ และออกกำลังกาย อยู่ตลอดเวลา ตอนที่เธอนั้นเกิดมา มีอายุหนึ่งขวบห้าเดือน เธอนั้นเป็นห่วงแม่ ที่กำลังอุ้มท้องน้องชาย เธอจึงยกก้อนหินแทนแม่ ซึ่งมีน้ำหนักมากกว่าตัวเธออย่างมาก ทำให้แม่ของเธอนั้น ตกใจ แล้วตะลึ่ง ในพลังของเธอเป็นอย่างมาก

เมื่ออารมณ์ของเรามีชีวิต คลิก Inside Out (2015)