วันนี้แอดมินจะมาสปอยการ์ตูนเรื่อง the suicide shop (2012) เป็นการ์ตูนอนิเมชั่นแบบตลกซึ่งจะขายของเกี่ยวกับคนที่อยากจะตาย ซึ่งมาจากทางประเทศฝรั่งเศส ซึ่งถูกดัดแปลงมาจากยวนิยายที่ขายดี ในร้านค้าแห่งนี้จะรวบรวมอุปกรณ์การฆ่าตัวตายเอาวืทุกประเภท แถมสโลแกนของร้านยังเป็นการไม่ตายยินดีคืนเงินด้วยนะคะ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรติดตามรับชมได้เลยค่ะ

the suicide shop (2012) ไม่ตายยินดีคืนเงินด้วย

          ในวันนึงเจ้าของร้านได้ให้กำเนิดลูกชายคนเล็กของบ้านเด็กทารกกลับมี รอยยิ้มที่สดใสร่าเริงซึ่งแตกต่างจากทุกคนในครอบครัวที่มีหน้าตาที่หม่นหมองอยู่ตลอดเวลา และเมื่อใครก็ตามที่เข้ามาในร้านที่เห็นรอยยิ้มของเด็กน้อยทุกคนกลับเลือกที่จะไม่จบชีวิตลง เค้าจึงคิดว่าจะจัดการกับเรื่องนี้ยังไงเพื่อไม่ให้ธุรกิจของทางร้านเจ๊งในอนาคต

เพราะผู้คนในเมืองนี้ทุกคนต่างมีอารมณ์ที่เศร้าหมอง แม้กระทั่งนกตัวหนึ่งมันก็รู้สึกอยากจะจบชีวิตลงเช่นเดียวกันเพราะการจบชีวิตลงในเมืองแห่งนี้มันกลายเป็นเรื่องปกติไปซะแล้ว จนทางรัฐบาลได้ออกกฏหมายมาว่าห้ามทำร้ายตัวเองในที่สาธารณะ ไม่เช่นนั้นครอบครัวของคนที่จบชีวิตลงจะต้องจ่ายค่าปรับเป็นเงินที่มาก ก็เลยเอายาพิษราคาแสนถูกให้เค้าไปใช้คนนี้ไม่รอช้าเขายินดีที่จะซื้อมันมา

the suicide shop (2012)
อรัญเกิดมาพร้อมกับรอยยิ้ม

เพื่อจบชีวิตในห้องพักของตัวเองแล้วเมื่อภารกิจเสร็จสิ้น พวกลูกของเค้าก็ได้รีบกลับบ้านเพื่อไปรายงานกับแม่ของเขาว่าสินค้าที่ชายคนนั้นซื้อไปใช้ได้ผลดีจริงๆ หลังจากที่เค้าให้กำเนิดลูกชายที่ชื่อว่าอรัญและเป็นเด็กที่อารมณ์ดีอยู่ตลอดเวลาเมื่อมีลูกค้ามาเดินทางมาซื้อของในร้านแต่เธอได้บังเอิญเจอกับอรัญที่กำลังนอนอยู่ในรถ เข็นและยิ้มอย่างสดใสเธอจึงหันไปบอกกับเจ้าของร้านว่าลูกของคุณกำลังยิ้มอยู่นะน่ารักเชียว เพราะแม่ของอาร้านได้เห็นกับตาก็รู้สึกไม่พอใจเลยเลือกสามีให้มาดูลูกเจ้าของร้าน

และพยามทำให้ลูกหยุดยิ้ม แต่ก็ดูเหมือนว่าไม่ว่าจะเลือกวิธีไหนก็ไม่ได้ผลเลยแถมยังทำให้หญิงฉลาดูมีความสุขจนเธอเริ่มคิดว่าไม่อยากจะฆ่าตัวตายอีกแล้ววันเวลาได้ล่วงเลยไปหลายปีอรัญโตขึ้นเขากลับเป็นเด็กที่มีลักษณะนิสัยร่าเริงกว่าทุกคน และเมื่อเป็นเช่นนั้นเค้าจะโดนพ่อกับแม่ดูเสมอ

จนในวันหนึ่งอรัญได้ทำในสิ่งที่แปลกประหลาดมากยิ่งขึ้น เค้าแอบวาดรูปครอบครัวสุขสันต์ลงในกระดาษจนแม่ของเค้าไม่เห็นเค้าก็รู้สึกตกใจ ซึ่งมันเป็นเรื่องที่ไม่ดีเพราะถ้าลูกค้าซื้อของที่ร้านไปแล้วไม่ตายก็ต้องเอาเงินมาคืน เช้าวันต่อมาสามคนพี่น้องทานข้าวด้วยกันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา

พี่สาวได้ถามกับแม่ว่าทำไมพวกเราถึงไม่จบชีวิตตัวเองลงเพราะว่าหนูรู้สึกเบื่อกับการมีชีวิตอยู่มาก แม่ได้ให้เหตุผลว่าถึงแม้ว่าพวกเราจะชอบความใจแต่พวกเราก็ไม่จำเป็นต้องทำแบบนั้น เพราะว่าหน้าที่ของตกูเราก็คือช่วยเหลือคนที่อยากจากโลกนี้ไปแล้ว เราก็ต้องดูแลกิจการให้เติบโตขึ้นไปเรื่อยๆ

จากนั้นทั้งสามคนก็เดินทางไปโรงเรียนแล้วในระหว่างทางที่อรัญอยู่บนรถกับเพื่อนเขาก็ได้ร้องเพลงกับเพื่อนอย่างสนุกสนานซึ่งแตกต่างจากพี่ของเขาที่นั่งซึมเศร้า และหลายความรู้สึกขณะที่มิสเตอร์มิชิม่า กำลังเดินทางกลับบ้านเขาได้เดินทางไปเจอกับอาหลานลูกชายคนเล็กที่กำลังเล่นกับเพื่อน

แล้วหัวเราะเสียงดังกันอย่างสนุกสนานซึ่งมันก็ทำให้เค้าโมโหมากเลยดูอรัญให้เลิกหัวเราะได้แล้วและกลับบ้านกับเค้าเดี๋ยวนี้อรัญไม่รู้สึกโกรธที่โดนพ่อดุและเค้าก็เชื่อฟังพ่อ ซึ่งในระหว่างทางมิสเตอร์ไม่ใช่มาก็คิดอยู่ตลอดเวลาว่าเค้าจะทำยังไงให้ลูกชายเลิกกินสักทีเขาจึงชวนลูกชายสูบบุหรี่ซึ่งอรัญให้ดูเป็นเด็กไร้เดียงสาก็ดูเหมือนจะชอบบุหรี่เอามากๆ

หลังจากนั้นไม่นานลูกสาวคนโตก็รู้สึกว่าเจอเนื้อคู่แล้วและอนุญาตให้พวกเรารักกันเถอะค่ะแม่รู้สึกอึ้งแต่นางก็ไม่ได้ว่าอะไรซึ่งดูเหมือนว่าพวกเขาไม่ได้เสียใจที่ร้านพังแต่กลับมีความสุขเพิ่มมากขึ้นอีกหลังจากที่เก็บกวาดร้านจนเสร็จพวกเขาก็ได้ทำแพนเค้กกินกันเพราะแฟนของมาลินมีอาชีพเป็นเชฟมาก่อน

ซึ่งกลิ่นของแพนเค้กที่ออกมาจากเตาก็ได้ชวนไปเตะจมูกมิสเตอร์มิชิม่าจนเขาตื่นขึ้นเขาจึงรีบลงมาที่ร้านแล้วพบว่าภายในร้านนั้นว่างเปล่ามิสเตอร์ไม่ใช่มาโมโหมากทุกคนจึงพยายามช่วยกันอธิบายให้เค้าฟังและอะไรก็ได้สารภาพกับพ่อว่าเค้าเป็นต้นเหตุของเรื่องราวทั้งหมดเอง

ซึ่งมันทำให้พ่อโกรธเค้ามากและพยายามจะเอามีดวิ่งไล่ฟันเค้าเอารวิ่งหนีขึ้นไปบนดาดฟ้าจนเค้าไม่มีทางหนีอีกแล้วเค้าจึงพูดกับพ่อว่าผมรักพ่อนะผมแค่อยากทำให้พ่อหัวเราะ พ่อจะได้ยกโทษให้กับผมจากนั้นอรัญก็ได้กระโดดตึกลงไป ซึ่งทุกคนในครอบครัวก็ต่างตกใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น และได้พากันร้องไห้เสียใจ เพราะคิดว่าอรัญนั้นตายไปแล้วแต่ที่ไหนได้อรัญกลับกระโดดขึ้นเด้งขึ้นมา

เพราะว่าเพื่อนของเค้าได้เอาผ้าสปิงไว้รองรับอรัญไว้ตั้งแต่แรกอยู่แล้วเพราะมิสเตอร์มิส 15 ได้เห็นในสิ่งที่เขาทำเขาก็ได้หัวเราะออกมาเพราะทุกครั้งที่อรัญเด้งตัวขึ้นมาเค้าก็พยายามจะแต่งตัวเลียนแบบพ่อของเขาซึ่งมันก็ทำให้ทุกคนที่ได้เห็นต่างก็หัวเราะออกมา

จากนั้นทุกคนในครอบครัวมิสเตอร์ไม่ใช่มาขอช่วยกันเปลี่ยนแปลงร้านขายของชามสำหรับคนอยากตายให้กลายเป็นคาเฟ่ร้านอาหารสุดชิลล์โดยมีลูกค้ามากมายให้การต้อนรับเป็นอย่างดี และในตอนจบทุกคนก็ต่างร่วมกันร้องเพลงกันอย่างสนุกสนานรวมถึงวิญญาณที่เป็นลูกค้าเก่าของร้านนี้ด้วยและเรื่องราวนี้ก็จบลงค่ะ

🔪 🔪 🔪 🔪 🔪 🔪 🔪 🔪 🔪 🔪 🔪 🔪 🔪 🔪 🔪 🔪 🔪 🔪 🔪 🔪 🔪 🔪 🔪 🔪 🔪 🔪 🔪 🔪 🔪 🔪 🔪 🔪 🔪 🔪 🔪

จากวายร้ายกลายเป็นฮีโร่ คลิก Hawkeye

สนับสนุนโดย ufa thai

🔪 🔪 🔪 🔪 🔪 🔪 🔪 🔪 🔪 🔪 🔪 🔪 🔪 🔪 🔪 🔪 🔪 🔪 🔪 🔪 🔪 🔪 🔪 🔪 🔪 🔪 🔪 🔪 🔪 🔪 🔪 🔪 🔪 🔪 🔪