ผลปีศาจของ 7 เทพ 2 จากเรื่องวันพีซ จะโหดแค่ไหนมาดูกัน

          วันนี้แอดมินก็จะมาเล่าต่อกันใน ผลปีศาจของ 7 เทพ 2 จากเรื่องวันพีซ จะโหดแค่ไหนมาดูกันนะคะ หลังจากที่แอดมินได้เล่าไปทั้งหมด 3 คนแล้ว ในบรรดา 7 เทพโจรสลัด นั่นก็คือ โบอา แฮนด์คล็อค คุมะ แล้วก็บากี้ วันนี้เรามาดูกันค่ะ ว่า 7 เทพโจรสลัดที่เหลือเค้ามีหลังผลปีศาจอะไรกันบ้าง แต่ก่อนที่จะไป แอดมินก็ต้องขอฝากให้ไปติดตาม ผลปีศาจของ 7 เทพ จากเรื่องวันพีซ กันด้วยนะคะ แล้วในวันนี้แอดมินก็ต้องขอขอบคุณ u31 ที่สนับสนุนบทความของเราในวันนี้ด้วยค่ะ ถ้าพร้อมแล้วเรามาเริ่มกันได้เลย

ผลปีศาจของ 7 เทพ 2

เป็น ผลไม้ปีศาจสายพารามีเซีย ผู้ครอบครองคนปัจจุบันก็คือ Trafalgar D. Wather Law โดยผู้ที่ได้รับพลังจากผลนี้นั้น จะมีความสามารถในการสร้างรูม หรืออาณาเขตพิเศษรูปทรงกลม หรือโดยเมื่ออยู่ในอาณาเขต ผู้ใช้ก็จะสามารถปรับเปลี่ยนลักษณะของสิ่งของ รวมถึงสิ่งมีชีวิตต่างๆได้ และสามารถผ่าตัดดัดแปลงร่างกายของศัตรูที่อยู่ภายในรูมได้อย่างอิสระ เช่นกันขโมยอวัยวะสำคัญของร่างกาย

อย่างหัวใจหรือการใช้รูม ในการรักษาทางการแพทย์ แต่ความสามารถที่ทำให้ผลนี้นั้นเรียกได้ว่าเป็นสุดยอดพลังพลังปีศาจก็คือ ความสามารถในการผ่าตัดพิเศษ ที่จะสามารถมอบความเยาว์วัย อันเป็นนิรันดร์กับผู้อื่นได้ โดยแลกมากับชีวิตของผู้ใช้พลังผล ซึ่งจากพลังที่จะสามารถมอบชีวิตความเป็นอมตะให้กับผู้อื่นได้ มันก็ทำให้ผลนี้นั้นถูกทำการซื้อขายกันในราคาที่สูงถึง 5,000 ล้านเบลีย์เลยล่ะค่ะ

ผลปีศาจของ 7 เทพ 2

เป็นผลปีศาจสายโลเกีย ผู้ครอบครองคนปัจจุบันก็คือหนวดดำ เป็นหนึ่งในสี่จักรพรรดิคนปัจจุบัน โดยผู้ที่ได้รับพลังจากคนปีศาจชนิดนั้น ก็จะมีความสามารถในการควบคุม และสร้างสสารออกมาจากร่างกายของตนเองได้ ซึ่งตัวสสารที่ถูกปล่อยออกมาจากร่างกายนั้น ก็จะมีความสามารถในการดูดกลืนทุกสิ่งทุกอย่างได้ไม่ว่าจะเป็นสิ่งมีชีวิต สิ่งของ โดยรอบเหมือนกับแรงดึงดูดของหลุมดำขนาดใหญ่

และความสามารถอีกอย่างของผู้ใช้ผลนี้ ก็คือความสามารถในการยับยั้งพลังผลปีศาจของคนอื่นได้ ทำให้เมื่อผู้ใช้พลังถูก ผู้ใช้พลังสัมผัสร่างกาย ก็จะทำให้ไม่สามารถใช้พลังผลปีศาจของตนเองได้ และในด้านของจุดอ่อนผู้ใช้พลังความมืด จะไม่สามารถเปลี่ยนร่างกายของตนเอง ให้กลายเป็นความมืด เพื่อหลบการโจมตีได้เหมือนเหมือนกับสายโลเกียทั่วไป และทำให้ผู้ใช้ได้รับความเสียหายมากกว่าเดิมถึงสองเท่าเลยค่ะ

ผลปีศาจของ 7 เทพ 2

เป็นผลไม้ปีศาจสายพารามีเซีย ผู้ครอบครองคนก่อนก็คือจักรพรรดิหนวดขาว แต่ผู้ครอบครองคนปัจจุบันก็คือหนวดดำ โดยผู้ที่ได้รับพลังจากผลนี้นั้น ก็จะกลายเป็นมนุษย์แผ่นดินไหว ที่มีความสามารถในการสร้างแรงสะเทือนถึงขนาดที่ทำให้อากาศโดยรอบนั้น เกิดการแตกร้าวเหมือนกับกระจก และในด้านของการต่อสู้นั้นผู้ใช้พลังก็จะสามารถปล่อยหมัด หรือลูกเตะที่มีแรงสั่นสะเทือน หรือการใส่แรงสั่นสะเทือนนั้น

เข้าไปที่อาวุธของผู้ใช้ เพื่อสร้างคลื่นกระแทกขนาดใหญ่ในการโจมตีได้ นอกจากนี้ผู้ใช้พลังก็ยังสามารถใช้พลังจากผลสั่นสะเทือน ในการสร้างภัยพิบัติทางทะเลขนาดยักษ์ อย่างคลื่นสึนามิ และการใช้แรงสั่นสะเทือน ในการคว้าอากาศ เพื่อทำให้พื้นดินและท้องทะเลโดยรอบ เกิดการเรียงตัว ซึ่งจากความสามารถในการสร้างภัยเหล่านี้ มันก็ทำให้พลังของผลนี้นั้นถูกเรียกว่าเป็นผลปีศาจ ที่สามารถทำลายล้างโลกได้เลยค่ะ

🕊️ 🕊️ 🕊️ 🕊️ 🕊️ 🕊️ 🕊️ 🕊️ 🕊️ 🕊️ 🕊️ 🕊️ 🕊️ 🕊️ 🕊️ 🕊️